About

Tôi biết chút ít về phân tích web. Thỉnh thoảng tôi tìm thấy được những thứ hay ho và tôi nghĩ nếu viết ra thì người khác sẽ đỡ nhọc công tìm, nên tôi viết … 

Email : nquocuong@gmail.com

 

 

 

 

 

Welcome all for discussion!

22 Responses “About” →
  1. Rất cảm ơn Cường vì những bài viết về CEO bổ ích mà bạn đem lại cho mọi người. Từ ngày biết đến website của bạn, mình mới vỡ lòng được nhiều thứ khái niệm mà từ trước đến giờ mình hiểu rất mù mờ của mảng CEO. Hiện nay mình là 1 webmaster nên việc phân tích và đánh giá vai trò của 1 ws là rất quan trọng. Mình cần học hỏi và trao đổi nhiều để tích lũy thêm kinh nghiệm. Nên rất vui được làm quen với Cường.

    Trả lời

    • leonaseo

      21/02/2010

      Không biết bạn Tuan.Le đọc bài nào mà liên tưởng đến CEO, chứ khi viết những bài này mình chỉ cố gắng làm rõ việc phân tích web (web analytics), chứ còn CEO gì đó thì hơi xa quá. 🙂 Rất vui được trao đổi thêm với bạn về phân tích, tối ưu website.

      Trả lời
  2. Chào bạn,

    Tôi viết mail cho bạn trong lúc tôi rất đói bụng và mong muốn được về nhà nằm ngủ. hihi … Tôi đọc được blog của bạn và nghĩ rằng việc ngủ và ăn ngay lập tức không quan trọng bằng việc đọc blog của bạn. Tôi đã xem sơ những bài viết về phân tích web của bạn, cũng như công cụ GA, và tôi gởi đến bạn lời cảm ơn chân thành của mình.
    Đơn giản là tôi muốn tìm hiểu về cách đọc và sử dụng các thông số của GA, tôi “google” và tìm ra blog của bạn… thật may mắn. Tôi rất muốn giữ mối liên hệ với blog của bạn để có dịp nghiên cứu kỉ hơn và trao đổi với bạn (nếu được). Nếu bạn có địa chỉ facebook, bạn vui lòng kết nối với tôi nhé. Cảm ơn bạn nhiều.
    Cảm ơn blog của bạn. Chúc bạn cuối tuần vui vẻ.

    Trả lời

    • leonaseo

      17/04/2010

      Rất vui vì blog này đáp ứng được nhu cầu của bạn. Thực chất nó được tạo ra cũng để như vậy – để chúng ta cùng trao đổi kiến thức và share nó với những người đang cần. Mình mong nó đến được với nhiều người đang cần nó hơn nữa. Hiện tại chưa có 1 định nghĩa cụ thể về vấn đề này, 1 từ ngữ mà ai cũng sẽ tìm đến nên có thể nhiều người chưa tiếp cận được.
      Bạn có thể liên lạc với mình qua địa chỉ mail ở trên.
      Thân,

      Trả lời
  3. Rất lý thú! Blog của Cường rất cần thiết cho mảnh đất trực tuyến của Việt Nam. Chúc bạn giới thiệu được những kiến thức bổ ích này cho nhiều người hơn nữa nhé!

    Trả lời

    • leonaseo

      27/04/2010

      Rất vui vì nó có ích cho bạn. Tiếc là chưa có nhiều người vào xem và thảo luận. Bạn hãy chia sẽ ý kiến trong các bài bạn quan tâm và mời thêm những người có cùng mối quan tâm vào tham gia nhé! Mình luôn muốn đẩy nó lên thành 1 cộng đồng trao đổi chứ không phải là blog style 1 chiều.

      Trả lời
  4. just pass through this blog.

    Mr. Cuong, if you could do your work in the universal language: English, perhaps, you would reveal yourself more to the world outside Vietnam. Ngon Pham, is one of popular bloggers who is trying to do the same.

    Some opportunities could come up. Who knows? my 2-cent comment.

    Trả lời

    • leonaseo

      28/06/2010

      Thanks for your visit and encouragement. Hope you had some good time reading my blog! If you are in the industry, I expect you to feel proud to read my blog because I’m a rare one who writes about Web Analytics in Vietnamese.

      Yes, “Vietnamese also have web analytic guy” – I wish people bump into this blog and feel good about that. I wished I will not be the only one, there will be more analytics guys can make money, work professionally in the field –> a signal that Vietnamese entrepreneurs become more professional.

      English? There’s a lot of smart people writing about this in English already! Meanwhile, there are very very few Vietnamese blogs regarding the topic currently. My wish from the beginning has been to service Vietnamese community.

      Sincere,

      Cuong

      Trả lời
  5. cam on da share bai viet hay

    Trả lời
  6. Hello Cuong !
    I’m a IT student at NIIT ( of Indian ) . Your blog is the most interesting i know. I like it 😀 Have a nice day to Cuong 😀

    Trả lời
  7. Hi Cường,

    Sáng nay, rất vô tình tôi đọc được các bài viết của bạn về GA và S.E.O. Và, tôi thực sự bị cuốn hút.

    Tôi làm việc cho một công ty công nghệ khá tên tuổi ở VN và cũng ước mơ có 1 website để kinh doanh cho riêng mình. Tôi chọn mảng thị trường đồ trẻ em cho bà xã làm. Webiste http://meyeucon.com.vn tôi thuê một đơn vị làm S.E.O và bước đầu cũng khá thành công trên google với gần 10 từ khóa liên quan, tôi chiếm 5/10 vị trí đầu tiên.

    Tuy vậy, lại rất mù mờ về S.E.O. Đọc các bài viết của Cường phân tích, chắc chắn sẽ giúp tôi rất nhiều.

    Cám ơn Cường, và chúc thật nhiều sức khỏe để có nhiều bài viết bổ ích cho mọi người.

    Trả lời
  8. Chào bạn Cường,

    Mình mới phát hiện ra trang của bạn, thấy các bài viết khá bổ ích, hiện bên mình cũng đang mò mẫm để hoàn thiện trang gamedoraemon.vn. Vì có nhiều bài trên trang của bạn khá thú vị và với mục đích muốn được chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm, giao lưu học hỏi, xin phép bạn Cường trước. Sau đây cho phép mình được lựa các bài và đăng lại trên trang gamedoraemon.vn nhé.

    Rất vui được làm quen với bạn. Xin chân thành cảm ơn!.

    Trả lời
  9. Hay quá anh ơi. Em học cái này được ko?

    Trả lời
  10. Cảm ơn anh vì những kiến thức chia sẻ. Nó rất có ích đối với những newbie chập chững vào thế giới Internet Marketing như em.
    Thân chào!

    Trả lời
  11. Cảm ơn những con người có tinh thần chia sẻ như anh. Đã giúp đỡ những người đi sau bao nhiêu khó nhọc và “khai sáng” cũng ngần ấy người. Chân thành cảm ơn anh.
    Chúc anh có một năm mới và có cái Tết vui vẻ.

    Trả lời
  12. rất tuyệt vơi

    Trả lời
  13. Rất cảm ơn anh Cường vì những bài viết chuyên sâu phân tích website. Mong được học hỏi nhiều kiến thức hơn nữa từ anh.

    Trả lời

Bình luận về bài viết này